Van Persie, Falcao sắp rời MU ?

CLB MU đã xác nhận ý định tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký tiền đạo Danny Ings (Burnley), trong nỗ lực làm mới hàng công của mùa giải tới.
Thực ra, MU từng tiếp cận với CLB chủ quản của Ings, Burnley ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Theo đó, đội bóng này đang chiến đấu để trụ hạng, vì vậy họ không muốn mất ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Bên cạnh đó, HLV Van Gaal vốn nhắm đến Edinson Cavani từ ban đầu.
tilebongda , kqbd , ca cuoc the thao, song bai truc tuyen , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Việc rục rịch Ings được cho là bước tiến tống khứ hai tiền đạo Robin Van Persie và Radamel Falcao khỏi sân Old Trafford. Trong khi người thứ nhất sa sút phong độ do chấn thương liên miên, thì cái tên thứ hai trở thành nỗi thất vọng tràn trề chỉ một năm chuyển đến với bản hợp đồng bom tấn. Ngoài Danny Ings, Memphis Depay (PSV), Mats Hummels (Dortmund) và Nathaniel Clyne cũng được liệt vào danh sách "đi chợ" của MU vào mùa hè tới.
Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , game xoc dia , song bai truc tuyen , danh bai online , cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.


0 nhận xét: