Luis Suarez: Khắc tên vào ngôi đền mang tên "El Clasico"

tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
nếu không có bàn thắng của cựu tiền đạo Liverpool thì trận cầu El Clasico có thể kết thúc theo một kết cục khác. Bởi, 56 phút đầu tiên (trước bàn thắng của Suarez) đội bóng Hoàng gia TBN chơi hay hơn so với Barca, và đặc biệt “Los Blancos” có được sự hưng phấn cao độ sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1.
 Luis Suarez: Khắc tên vào El Clasico - 1
Luis Suarez là sự khác biệt để tạo nên chiến thắng cho Barca trước Real
Chính HLV Ancelotti sau trận đấu, đã thẳng thắn thừa nhận rằng: “Suarez đã khiến Real mất kiểm soát và Barca chỉ thắng nhờ Suarez mà thôi!”. Đây cũng là nhận định của nhà báo Lluís Mascaro của tờ thân Barca, Sport.es.
Bằng chứng là khi lối chơi vẫn mang đậm chất tiki-taka của Barca bị “Kền kền trắng” bắt bài, hay những ngôi sao tấn công như Neymar, đặc biệt là nhân tố chủ lực Lionel Messi bị phong tỏa chặt, thì Suarez chính là “quân bài” tạo nên tính đột biến cho đoàn quân HLV Enrique. Vì vậy, không khó hiểu khi chiến lược gia người Italia bên phía Real phải thừa nhận, cựu tiền đạo “The Kop” là sự khác biệt lớn nhất của trận “Siêu kinh điển” trên sân Nou Camp vừa qua.
Không ngoa khi nói rằng, Suarez đã chính thức là một phần lịch sử “Siêu kinh điển”, mà ở đó tồn tại nhiều kỉ niệm đẹp trong sự nghiệp cầu thủ của anh. Ra mắt trong màu áo Barca đúng trận El Clasico, và cũng chính là ngôi sao sáng nhất trong trận cầu đỉnh cao trên sân Nou Camp vừa qua.

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: