Bóng đá Anh sạch bóng ở tứ kết sau 22 năm

Premier League luôn tự hào là giải đấu hấp dẫn số 1 hành tinh. Thế nhưng, đang có một thực tế phũ phàng là thành tích của các đội bóng Anh tại các cúp châu Âu đang ngày một đi xuống.
Tại sân chơi danh giá Champions League, 3 ông lớn Chelsea – Arsenal – Man City đã phải dừng bước ở ngay vòng 1/8 theo nhiều cách khác nhau. Nếu như Chelsea, Arsenal bị loại bởi luật bàn thắng sân khách thì Man City đã thua tâm phục khẩu phục Barca. Trước đó, Liverpool đã bị loại ở ngay vòng bảng và bị loại tiếp ở vòng 1/16 khi xuống chơi ở Europa League.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen 
Sau 3 ông lớn Chelsea, Arsenal, Man City tại vòng 1/8 Champions League, đến lượt đại diện cuối cùng của bóng đá Anh - Everton (áo xanh) phải dừng cuộc chơi trước ngưỡng cửa tứ kết dù chỉ là Europa League
Bi kịch vẫn chưa dừng lại ở đây với các đội bóng Anh.  Ngay ở sân chơi hạng 2 của châu Âu – Europa League, đại diện cuối cùng của xứ sở sương mù Everton cũng đã phải dừng cuộc chơi trước ngưỡng cửa tứ kết.
Theo thống kê, đây là lần đầu tiên sau 22 năm, bóng đá Anh sạch bóng ở tứ kết tại các cúp châuÂu. Rất trùng hợp, cũng chính 22 năm trước, Premier League được biết đến với cái tên mỹ miều “giải Ngoại hạng Anh” chính thức ra đời ở mùa giải 1992/93.


0 nhận xét: