Fiorentina – Milan (vòng 27 Serie A)

Phút 30, Fio suýt chút nữa có bàn mở tỉ số nếu như cú đánh đầu của Basanta không dội trúng xà ngang khung thành của đội khách. Những phút còn lại của hiệp đầu tiên, mặc dù cả hai đội đều có những cơ hội mở tỉ số nhưng đều không thành công và 45 phút đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Những diễn biến kịch tính chỉ thực sự đến ở hiệp 2. Phút 56, Milan có bàn khai thông thế bế tắc khá may mắn. Pha sút xa của Bonaventura vô tình chạm chân của Mattia Destro rồi bay thẳng vào lưới của Fiorentina trước sự bất lực của thủ thành bên phía “La Viola”.



Milan đã phải trả giá vì thiếu tập trung ở những phút cuối trước Fiorentina

Tưởng chừng như thắng lợi đã nằm trong tay thầy trò Filippo Inzaghi thì phút hớ hênh của hàng phòng ngự Rossoneri cuối trận đã khiến họ phải trả giá. Phút 83, từ đường tạt cánh của Sanchez Joaquin, Gonzalo Rodriguez băng vào đánh đầu dũng mãnh san hòa tỉ số cho đội bóng áo tím.

Bi kịch tiếp tục đến với đội khách chỉ 6 phút sau đó khi họ lại “chết” vì một tình huống không chiến. Phút 89, Manuel Pasqual treo bóng rất vừa tầm để Joaquin lại bật cao đánh đầu tung lưới Milan, hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng của thầy trò Vincenzo Montella.

Với kết quả này, Fiorentina đã có 45 điểm, đứng thứ 5 và chỉ còn cách đội bóng đang xếp thứ 4 là Napoli đúng bằng khoảng cách 1 trận hòa. Còn Milan vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng với chỉ 35 điểm sau 27 vòng và đang xếp thứ 10 ở Serie A.

Chung cuộc: Fiorentina 2-1 Milan

0 nhận xét: