Mua Ronaldo hay Bale : MU chỉ có thể chọn 1

tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Ronaldo đang 30 tuổi, và Bale trẻ hơn CR7 4 tuổi. Thoáng nghĩ qua, NHM cũng có thể hiểu rằng ngôi sao người xứ Wales sẽ đóng góp lâu dài hơn nếu về MU. Chưa kể đến, khoản tiền 90 triệu bảng là đủ để thương vụ MU mua Bale “nổi đình nổi đám” giới mộ điệu. Với số tiền còn lại (65 triệu bảng) đủ để “Quỷ đỏ” săn lùng 1 ngôi sao tiền đạo khác, chứ không nhất thiết phải là Ronaldo.
 Mua Ronaldo hay Bale: MU phải chọn một - 2
Mọi sự ghẻ lạnh đang dồn về phía Bale
Khác với CR7 - ngôi sao đã từng thành danh tại MU, Bale có nhiều cơ sở để rời Madrid. Hiện tại, cựu tiền vệ Sporting vẫn là 1 “diva” trong lòng CĐV Real, nhất là khi cuộc đua tay đôi danh hiệu với Messi vẫn còn. Rất khó để BLĐ “Los Blancos” chia tay với Ronaldo trước sức ép của CĐV nhà. Phía Bale, từ việc bị la ó, chỉ trích thậm tệ, và gần nhất là chặn xe quấy rối đủ minh chứng việc tiền vệ 26 tuổi bị ghẻ lạnh đến như thế nào.
Việc Bale cần lối thoát cũng như MU đang thiếu 1 mẫu tiền vệ nổi bật sẽ khiến “cung” gặp “cầu”. Nên nhớ, chính HLV Van Gaal nhận định rằng MU không cần Ronaldo, nhưng Bale thì chắc chắn… Nhận định này của chiến lược gia người Hà Lan rõ ràng là có cơ sở...

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.


0 nhận xét: