U23 Việt Nam : đường đến VCK U23 Châu Á

Sau 2 trận đấu với U23 Malaysia và U23 Nhật Bản, dễ dàng nhận thấy U23 Việt Nam đã có sự thay đổi rất tích cực từ lối chơi , thể lực , phòng ngự ,....

Ngược dòng ấn tượng trước U23 Malaysia : 

Sau bàn thua từ chấm đá phạt cực đẹp của cầu thủ bên Malaysia, các CĐV áo đỏ không phải thất vọng lâu khi chỉ đúng 1 phút sau, Công Phượng và Huy Toàn có một pha phối hợp đẹp như mơ để san bằng cách biệt cho U23 VN. Tất cả các trái tim khán giả Việt Nam “ngây ngất” không chỉ vì bàn thắng mà còn vì lối chơi như thuê hoa dệt gấm của các cầu thủ.
Phút 44, Công Phượng dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-1 . Sự hoan hỉ hiện rỏ trên từng khuôn mặt của các fan.
Sau trận đấu, một số fan khi được hỏi về nhận định của họ đều có chung một sự tự tin: "Chiếc vé thứ 2 chắc chắn là của Việt Nam".
Hình ảnh fan vổ vũ U23 Việt Nam tại TPHCM:
 U23 VN ngược dòng đẹp mắt, fan hâm mộ như “nổ tung” - 2
  U23 VN ngược dòng đẹp mắt, fan hâm mộ như “nổ tung” - 4
Mặc dù vậy, các fan vẫn cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển
 U23 VN ngược dòng đẹp mắt, fan hâm mộ như “nổ tung” - 5
Khán giả bật dậy với bàn thắng tuyệt đẹp của Huy Toàn
 U23 VN ngược dòng đẹp mắt, fan hâm mộ như “nổ tung” - 6
Nụ cười trở lại trên gương mặt các CĐV nhiệt huyết
 U23 VN ngược dòng đẹp mắt, fan hâm mộ như “nổ tung” - 7
"Vỡ tung" và "quẩy" hết mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Công Phượng

Tinh thần đáng khen với U23 Nhật Bản

Dù thua trận , nhưng thầy trò ông Miura vẫn xứng đáng được nhận những lời ngợi khen về tinh thần chiên đấu cũng như lối chơi phòng ngự cực kỳ kỹ luật và quyết tâm. trước trận nhiều người sẽ có suy nghĩ U23 Việt Nam sẽ phải vào lướ nhặt bóng nhiều hơn con số 2, thế nhưng U23 Việt Nam giờ đây đã khác, họ đá ở 1 trình độ cao hơn hẵn mà chỉ chịu thua đội quá mạnh như Nhật Bản. nếu cứ tiếp tục như thế, tương lai của đội tuyển Việt Nam là rất sáng sủa.
U23 VN - U23 Nhật Bản: Nỗ lực đáng khen - 12

Nguồn sống Công Phượng :

Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ là U23 Macau. Nếu chiến thắng, thì U23 Việt Nam hoàn toàn có thể mơ đến chuyến đi đến Qatar vào hè này. Mọi niềm kỳ vọng đang đổ dồn về Công Phượng, cái tên hứa hẹn sẽ giúp U23 Việt Nam đi đến vòng chung kết U23 Châu Á.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Còn 2 trận đấu nữa để quyết định tấm vé của U23 đến với vòng chung kết U23 Châu Á lần đầu tiên trong lịch sử.Hãy luôn ủng hộ U23 Việt nam vì 1 tương lai của bóng đá Việt Nam và trước mắt là chung U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Macau.

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.



0 nhận xét: