CR7 muốn Nou Camp câm lặng

tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Mặc dù Real thất bại trên sân Camp Nou nhưng với 1 bàn thắng ghi được, ngôi sao người Bồ đã vượt qua 3 chân sút huyền thoại trong lịch sử El Clasico để sánh ngang cùng thành tích của đàn anh “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez.
Với pha làm bàn vào lưới Barca, CR7 đã có tổng cộng 15 bàn thắng trong những lần tham dự các trận “Siêu kinh điển” kể từ khi anh cập bến Bermabeu vào năm 2009. Thành tích này giúp ngôi sao người Bồ vượt qua 3 huyền thoại là Cesar Rodriguez, Francisco Gento và Ferenc Puskas, những người đã có 14 bàn thắng trong lịch sử El Clasico.
Sau khi ghi bàn thắng lịch sử này, Ronaldo đã ăn mừng bằng cách ra dấu cho các khán giả tại Nou Camp hãy im lặng và bớt ồn ào.
Hiện Ronaldo đang xếp thứ 3 danh sách các chân sút xuất sắc nhất ở El Clasico, ngang thành tích với “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez. Tuy nhiên, cựu ngôi sao MU vẫn còn kém 6 bàn so với kình địch Lionel Messi, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử El Clasico với 21 bàn. Xếp thứ 2 trong danh sách này là huyền thoại Alfredo Di Stéfano với 18 bàn.
Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.


0 nhận xét: