MU & tourmalet: chợt “hồi sinh”

MU không sụp đổ. Trái lại, họ còn bay bổng với màn “lột xác” đến kinh ngạc. Họ đánh bại Tottenham dễ như trở bàn tay và hạ Liverpool tại ngay Anfield. Tất cả đều có sức thuyết phục cao, từ  kết quả tới lối chơi thanh thoát, chủ động.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Trong 2 trận đấu vừa qua, MU sử dụng đội hình xuất phát và chiến thuật giống nhau. Họ dồn ép đối thủ bằng lối chơi pressing khắp mặt sân, kiểm soát bóng đầy tự tin, phối hợp một chạm đầy khoan thai. Đó là biểu hiện rằng triết lý của Van Gaal đang được các học trò “thấm nhuần”?
Có lẽ vậy khi sự trở lại của Carrick giúp MU biết giữ chặt quả bóng trong chân hơn. Có điểm tựa ấy, những vệ tinh xung quanh cũng không cảm thấy run rẩy. Từ đó, những ý tưởng tấn công nảy nở và thực tế, 5 bàn thắng đã đến chỉ trong 2 trận.
Hãy đợi đấy Man City, Chelsea!
Nói về phong độ của MU trong những “trận cầu đinh” ở mùa này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Không phải Chelsea hay Man City, “Quỷ đỏ” mới là đội đang có thành tích tốt nhất khi đối đầu với các đối thủ thuộc nhóm Big 5.
Theo thống kê của SkySport, MU đã “bỏ túi” 10 điểm sau 5 trận đấu quan trọng tại Ngoại hạng Anh. Con số ấy ấn tượng hơn rất nhiều so với Man City (giành 9 điểm/7 trận) hay Chelsea (9 điểm/5 trận). Arsenal và Liverpool lại quá yếu ớt ở những trận đấu lớn (lần lượt 5 điểm/5 trận và 4 điểm/6 trận).

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: