Inter - Wolfsburg (Europa League)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter công khai kế hoạch dâng cao đội hình nhằm có được bàn thắng từ sớm. Thực tế, đội chủ nhà là những người áp đặt thế trận và họ có được 1 vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương.
 tilebongda , kqbd , ca cuoc the thao
Inter (trái) không thể vượt qua được Wolfsburg (phải)
Thế nhưng, cũng chính tại đây hàng thủ của Inter bắt đầu bộc lộ điểm yếu. Bằng chứng, đội khách Wolfsburg chỉ bằng 1 tình huống lên bóng đơn thuần, họ đã cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ Caligiuri ở phút 24. Từ đó trở đi, đội chủ sân Giuseppe Meazza dường như đã mất hết nhuệ khí ban đầu.
Niềm tin được thắp sáng khi sau một số điều chỉnh của HLV Mancini, Inter đã có phần chơi khởi sắc hơn hiệp 1 trong bối cảnh Wolfburgs có phần buông thả. Tuy nhiên, phải đến phút 72, Inter mới có được bàn thắng đầu tiên vào lưới đại diện đến từ Đức sau 2 lượt trận.
Thế nhưng, số phận tiếp tục nghiệt ngã với binh đoàn Mancini khi họ phải đón nhận cơn đau cuối cùng. Từ tình huống lộn xộn, cầu thủ thay người Bendtner ghi bàn cận thành, nâng tỉ số lên 2-1, qua đó chấm dứt mọi mơ mộng của Inter tại Europa League mùa này.
Chung cuộc: Inter 1-2 Wolfsburg

Quảng cáo :

Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai truc tuyen , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: