Người Anh phục sát đất với kĩ thuật "xâu kim"của Messi

siêu sao người Argentina còn có hai pha “xâu kim“ đẳng cấp với Fernandinho và James Milner.
Chứng kiến Messi thể hiện “siêu” kĩ thuật, hậu vệ huyền thoại Gary Neville với tư cách bình luận viên của kênh Sky Sports phải thốt lên: “Nếu là Milner, tôi sẽ khép chân vào ngay thời điểm đó!”.
kqbd , tilebongda , cuoc the thao 
Messi khiến các đồng nghiệp người Anh phát cuồng vì pha "xâu kim" điệu nghệ qua James Milner
Gần như ngay lập tức, "Messi" đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi từ các siêu sao, cựu cầu thủbóng đá đang chơi ở Anh trên mạng xã hội Twitter.
Thủ môn Jack Butland (Derby County) đáp lại lời bình luận của Gary Neville: “Đang ngồi xem bóng đá với đôi chân khép lại!”. Tiền vệ Ashley Young (MU) chỉ viết một dòng ngắn gọn “Messi, WOW”, trong khi hậu vệ Jose Enrique (Liverpool) hài hước: “Nếu Messi chơi một mình, cậu ta cũng dư sức chấp cả đội Man City. Cậu ta xuất sắc bất cứ khi nào cậu ta muốn!”.
Huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit, lại tếu táo châm chọc “nạn nhân” James Milner: “Ôi trời, Messi giúp Milner nổi tiếng rồi!”.
Đặc biệt, cựu tiền đạo Gary Lineker còn mượn sự kiện này để khẳng định Messi mới là cầu thủ hay nhất thế giới, chứ không phải Cristiano Ronaldo: “Messi hay nhất thế giới, không phải bàn cãi và cũng đừng so sánh với bất kì ai cả!”.

0 nhận xét: