Italia - Anh (1h45 1/4 giao hữu)

Vấn đề lớn nhất của ĐT Italia ở thời điểm hiện tại là thiếu vắng một “sát thủ” đích thực. Sau 5 trận đấu tại bảng H vòng loại Euro 2016, họ mới ghi được 8 bàn. Croatia mạnh đã đành nhưng ngay cả khi gặp “nhược tiểu” Malta hay Azerbaijan, đội bóng màu áo Thiên Thanh cũng cho thấy sức “bắn phá” kém cỏi.
 tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Rooney (trắng) nói ĐT Anh đã khác nhiều so với trận thua Italia ở World Cup 2014
Ngược lại, ĐT Anh lại có hàng công rất ổn với một Rooney ổn định (ghi bàn trong 4/5 trận đã qua tại vòng loại Euro 2016), một Welbeck luôn biết ghi dấu ấn và đặc biệt là sự xuất hiện của tân binh Harry Kane – người có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Tottenham ở mùa này.
Hơi tiếc khi Raheem Sterling, Danny Welbeck và Daniel Sturridge không thể góp mặt ở trận này vì lí do chấn thương. Tuy nhiên cũng qua đó, HLV Hodgson sẽ đưa ra những thử nghiệm ở một vài vị trí. Trong đó, Townsend và Walcott chắc chắn sẽ quyết tâm ghi điểm.
 Italia - Anh: Kẻ mài công, người luyện thủ - 2
Harry Kane và Rooney sẽ cùng xuất trận
ĐT Anh cũng muốn trả món nợ đã vay Italia tại VCK World Cup 2014. Với sự tin tin cao độ sau chiến thắng 4 sao ở trận đấu gần nhất chắc chắn mục tiêu của “Tam Sư” sẽ là giành chiến thắng ngay trên đất nước hình chiếc ủng.

Dự đoán về kqbd : Italia 1-2 Anh 
Được biết tilebongda của trận đấu giữa Ý và Anh là 0- 1/2 , như Ý vẫn được các nhà cái đánh giá cửa trên khi chấp các cầu thủ tuyển Anh đồng nữa.
Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: