Welbeck & quả báo cho MU

Định mệnh

Đó có lẽ là hai từ được nhiều CĐV “Quỷ đỏ” nghiền ngẫm nhiều nhất sau khi đội bóng bị đá văng khỏi Cúp FA. Họ đã thúc thủ trước một Arsenal trước đó không giành nổi một chiến thắng suốt 7 trận đối đầu. Cay đắng hơn, người đóng chiếc đinh vào chiếc quan tài lại chính là một chân sút do chính tay họ đào tạo nên: Welbeck.
Van Gaal đã đẩy Welbeck rời Old Trafford để nhường chỗ cho những ngôi sao đình đám như Di Maria hay Falcao. MU đã đặt kỳ vọng nhiều vào một mùa giải tái sinh với hàng trăm triệu bảng tái thiết đội hình. Rốt cuộc, họ bị chính “hàng thải” của mình bắn hạ.
1426009141-bong-da-welbeck1 Welbeck ghi bàn thắng quyết định 
Trong khi Welbeck ưỡn ngực ăn mừng đầy tự hào trước hơn 70 nghìn khán giả ở thành Manchester thì những tân binh của MU, những kẻ góp một tay đẩy tiền đạo 24 tuổi ra đường hiện đang ở đâu?
Falcao trầm tư suốt 90 phút trên ghế dự bị. Di Maria nhận thẻ đỏ sau một pha ăn vạ bất thành và lỗi phản ứng. Herrera chơi mờ nhạt rồi bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Wellbeck trải lòng với người hâm mộ MU:

Ngay sau khi lập công cho Arsenal, Welbeck đã có màn ăn mừng khiến không ít fan Man United phần thì tức giận, phần thì buồn phiền. Bởi lẽ, dù sao Welbeck cũng có nhiều năm thi đấu và trưởng thành tại Man United.
Welbeck trải lòng sau khi ghi bàn loại Man United khỏi FA Cup: “Khi cảm xúc tới bất ngờ, rất khó để kìm nén nó lại. Tôi đã cố gắng thể hiện sự tôn trọng đối với đội bóng cũ.Tôi là một fan của Man United và thật khó khăn khi loại Man United ra khỏi cúp FA. Tôi sẽ luôn luôn tôn trọng những người hâm mộ của đội bóng. Hôm nay họ đã đối xử với tôi một cách rất tuyệt vời. Tôi biết ơn vì điều đó.”

0 nhận xét: