Ronaldo đá phạt: Sự sa sút

Theo thống kê đã gần 1 năm qua, Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn trên chấm đá phạt dù đã có tổng cộng 54 lần thực hiện trong cả màu áo “Los Blancos” lẫn đội tuyển Bồ Đào Nha.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Lần cuối cùng ta thấy C.Ronaldo thực hiện thành công trên chấm đá phạt là ở trận thắng Bayern 4-0 ở lượt về bán kết Champions League mùa giải năm ngoái. Và kể từ đó cho đến bây giờ, đương kim QBV FIFA 2014 đã thực hiện tổng cộng 54 cú sút phạt, trong đó có 22 lần đi trúng hàng rào, 13 lần trượt mục tiêu, 18 lần bị thủ môn cản phá và chỉ vỏn vẹn 1 lần bóng tìm đúng cột dọc.
“Những chấn thương liên tiếp, đặc biệt là ca chấn thương gối có thể ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sút phạt. Tôi đã từng dính chấn thương gối phải và gặp rất nhiều khó khăn vì điều này. Khi tôi thực hiện những cú đá phạt, cử động đầu gối khiến tôi rất đau. Nếu Ronaldo thực sự gặp vấn đề với đầu gối, nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cú dứt điểm và độ chính xác”, Marcos Assuncao nhận định.
 Ronaldo đá phạt: Sự sa sút của một "thương hiệu" - 2
Những thống kê sút phạt gần 1 năm qua của Ronaldo

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: