Ronaldo chửi thề CVĐ nhà

Ngay khi bị một số fan “Kền kền trắng” chỉ trích, Ronaldo đã bất ngờ quay mặt lại phía khán đài đã huýt sáo la ó anh rồi chống hai tay ngang hông, bĩu môi, gật đầu ý như bảo: “A! Được lắm! Lũ phản bội! Tôi đã cống hiến hết mình cho đội bóng này như thế mà các người nỡ đối xử tệ bạc với tôi thế sao?”

Kèm theo đó, CR7 đã làu bàu một câu chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha mà các chuyên gia đọc khẩu hình đã khẳng định đó là từ “Fodanse” (đồng nghĩa với từ "...").

Không chỉ “quay mặt” chửi thề với các CĐV Real, siêu sao người Bồ còn tỏ thái độ bất mãn với chính người đồng đội Gareth Bale trong trận đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với Levante vừa qua.

Số là trong cả 2 bàn thắng của “Kền kền trắng” do Bale ghi, Ronaldo đều là người có công lớn. Trong bàn thắng đầu tiên, chính CR7 tung người volley khiến 2 hậu vệ đội khách lúng túng phá bóng trúng tầm vung chân của tiền vệ người xứ Wales giúp anh có được pha lập công mở tỉ số cho Real. Ronaldo đã 2 lần vung mạnh cánh tay lên trời và chần chừ trong việc chạy đến để chia vui với người đồng đội.





Ronaldo hết sức thất vọng vì không ghi được bàn thắng nào trong trận Real gặp Levante vừa qua

Ở bàn thắng thứ 2, cú chạm chân nhẹ của Bale từ chính pha sút bóng cực mạnh bên góc phải của Ronaldo đã giúp cho cựu cầu thủ của Tottenham hoàn tất cú đúp giúp Real thắng trận nhưng lại khiến CR7 khó chịu ra mặt vì phải chịu cảnh “cốc mò, cò xơi”.

Không biết, sau những hành vi thiếu chuyên nghiệp đó, Ronaldo có cảm thấy xấu hổ hay không nhưng chắc chắn, hình ảnh của anh trong mắt các CĐV và đồng đội ở Real Madrid đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

0 nhận xét: