Bồ Đào Nha – Serbia (vòng loại Euro)

Thành quả của những đợt hãm thành đã đến từ khá sớm khi ngay phút thứ 10, từ quả treo bóng bên cánh phải của Fabio Coentrao, trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho khéo léo chọn điểm rơi rồi đánh đầu lái bóng mở tỉ số cho “Seleccao”. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.
Sang hiệp 2, ĐT Serbia bắt đầu đẩy cao đội hình để chơi tấn công sòng phẳng với đội chủ nhà. Sự mạo hiểm đó đã đem lại kết quả ở phút thứ 61 khi tiền vệ đang chơi cho Chelsea là Nemanja Matic đã lập một siêu phẩm với cú ngả người bắt volley rất đẹp mắt làm bất ngờ hàng thủ Bồ Đào Nha và khiến trận đấu trở về thế quân bình.
 tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Coentrao đã ghi bàn thắng quý giá giúp Bồ Đào Nha dẫn Serbia 2-1
Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đến từ Đông Âu ngắn chẳng tày gang khi 2 phút sau khi gỡ hòa, họ lại bị thủng lưới. Phút 63, từ hành lang cánh phải, Joao Moutinho có tình huống chuyền bóng thuận lợi để Fabio Coentrao dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Bồ Đào Nha.
Những phút còn lại của trận đấu, mặc dù rất nỗ lực nhưng đội bóng thuộc Liên bang Nam Tư cũ đã không thể tìm được bàn gỡ hòa lần thứ 2 và đành chấp nhận rời bán đảo Iberia với một thất bại.
Chung cuộc: Bồ Đào Nha 2-1 Serbia

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.


0 nhận xét: