Tịt ngòi ở MU, Falcao rực sáng trên tuyển

 Tịt ngòi ở MU, Falcao rực sáng trên tuyển Colombia - 1
Sau pha kiến tạo bằng đầu thuận lợi để Carlos Bacca dứt điểm mở tỉ số cho Colombia ở phút 15, chân sút của “Quỷ đỏ” chỉ mất chưa đầy 4 phút (32 đến 36) tự ghi tên mình lên bảng điện tử hai lần. Đầu tiên là cú vô lê chân trái đẳng cấp, không cho thủ thành Sayed Jaafar có cơ hội cản phá. Tiếp đến là pha thoát xuống thông minh sau đường chọc khe của đồng đội nâng tỉ số lên 3-0 cho Colombia sau hiệp thi đấu thứ nhất.
Bước sang hiệp 2 lần lượt Adrian Ramos, Johan Mojica và Andres Renteria có thêm 3 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Bahrain chung cuộc bằng một set tennis.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Với màn trình diễn ấn tượng trên cho thấy Falcao vẫn là 1 “sát thủ” đáng sợ khi anh được chơi đúng sở trường, cũng như trong một đội hình giàu tốc độ và sức mạnh. Đây có lẽ là điều mà HLV Van Gaal phải cân nhắc nếu muốn tiếp tục giữ cựu ngôi sao Atletico ở lại Old Trafford.

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.


0 nhận xét: