Gerrard lĩnh thẻ đỏ : bi kịch và kỷ lục

Trong thế trận Liverpool bị MU lấn lướt và dẫn trước một bàn sau hiệp 1, Gerrard đã được HLV Rodgers tung vào sân ngay đầu hiệp 2.  Các CĐV của Liverpool tin vào tầm ảnh hưởng của G8 lớn ra sao dù anh đã 34 tuổi và mới bình phục chấn thương.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Nhưng chỉ sau có đúng 38 giây xuất hiện trên sân, sự kì vọng vào Gerrard đã biến thành thất vọng. Một pha trả đũa có phần “trẻ con” của G8 với Ander Herrera của MU đã khiến anh phải nhận chiếc thẻ đỏ xứng đáng từ trọng tài Martin Atkinson.
 Gerrard lĩnh thẻ đỏ: Bi kịch của người hùng - 1
Gerrard cố tình giẫm vào chân của Herrera
Bàng hoàng và choáng váng, các CĐV của Liverpool không hiểu tại sao Gerrard lại có hành động dại dột như vậy trong một trận cầu cực kì quan trọng, không chỉ vì danh dự mà còn vì cuộc chiến Top 4. Ở trên sân, dù rất cố gắng nhưng các đồng đội của G8 cũng không thể tránh khỏi trận thua 1-2.
Đây không phải là lần đầu tiên Gerrard lĩnh thẻ đỏ trong các trận derby nước Anh. Tháng 1/2011, trong trận thua 0-1 tại Old Trafford, G8 cũng bị đuổi khỏi sân ở ngay phút 32 sau pha vào bóng thô bạo với Carrick.
Như vậy trong tổng số 8 thẻ đỏ trong sự nghiệp của Gerrard, có 2 đến từ các trận đấu gặp MU.

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: