Skrtel và "tội ác" với De Gea

Ở phút bù giờ cuối cùng của trận Liverpool thua MU 1-2 ở vòng 30 Premier League vừa qua, MartinSkrtel trong một nỗ lực dâng lên tấn công đã có một hành vi không đẹp khi giẫm vào chân của David De Gea mặc dù thủ thành người Tây Ban Nha đã lao ra bắt được bóng.
Hành vi này đã qua mắt được trọng tài chính Martin Atkinson nên “ông vua áo đen” này không rút ra bất kỳ chiếc thẻ nào dành cho trung vệ mang áo số 37 của Liverpool. Nếu không, rất có thể Skrtelđã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp giống người đồng đội Steven Gerrard trước đó cũng vì hành vi tương tự của cầu thủ này với Ander Herrera của MU ở giây thứ 47 của hiệp 2.
Tuy nhiên, “chạy trời không khỏi nắng”, theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), họ đã tiến hành “mổ băng ghi hình” như thường lệ và sẽ đưa ra án phạt nguội dành cho trường hợp này.
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,  
Skrtel đã giẫm vào chân De Gea mặc dù anh đã thất thế so với thủ thành người Tây Ban Nha 
“Ở Ngoại hạng Anh, nếu tình huống tranh cãi không được trọng tài phát hiện, một hội đồng gồm ba cựu trọng tài sẽ theo dõi băng hình và đưa ra án phạt bổ sung. Trong tình huống diễn ra cuối trận Liverpool - Man Utd, hội đồng nhận thấy đây là hành vi xứng đáng nhận thẻ đỏ”, thông báo của FA có đoạn viết.
Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.



0 nhận xét: