Bayern - Gladbach (Bundesliga)

Với phong độ cao ngất bằng hàng loạt màn "hủy diệt" đối thủ thời gian qua, Bayern được dự đoán sẽ dễ dàng "làm gỏi" Gladbach tại vòng 26 Bundesliga để gia tăng cách biệt với Wolfsburg. Thế nhưng điều khó tin đã xảy ra trên sân Allianz Arena.
Đội bóng của HLV Lucien Favre đã chủ động giăng ra thế trận phòng ngự từ xa và hướng tới những đòn phản công chớp nhoáng. Vì vậy "Hùm xám" gần như bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Sommer.
Tới phút 30, Gladbach còn có bàn mở tỷ số sau một pha lên bóng nhanh, chính xác. Bóng được đưa xuống cánh phải trước khi Herrmann chuyền vào khôn ngoan cho Raffael tung cú đá ngay căng chìm khiến Neuer không thể bắt dính.
 tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Bayern có một ngày thi đấu công cùn thủ lỏng
Vươn lên dẫn trước, đội khách càng tỏ ra khó chịu, nguy hiểm với lối chơi của mình. Cứ như thế đến phút 77, Gladbach một lần nữa làm câm lặng các khán đài sân Allianz Arena. Người lập công cho Gladbach vẫn là Raffael.
Cũng phải thừa nhận rằng ở trận này, các chân sút của Bayern quá vô duyên trong khi thủ môn Sommer của Gladbach bắt như "lên đồng" với những pha cản phá xuất thần.
Như vậy, đây là trận thua đầu tiên của Bayern trên sân nhà ở mùa này. Tính rộng ra, sau gần 1 năm, họ mới lại nhận thất bại tại "sào huyệt" của mình ở Bundesliga kể từ sau cú ngã trước Dortmund hồi tháng 4 năm ngoái.
Chung cuộc: Bayern 0-2 Gladbach

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai truc tuyen , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.


0 nhận xét: