Mata : phẩm chất ngôi sao đúng thời điểm

Không thể phủ nhận , Mata là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới , có thể nói tây Ban Nha là đất nước sản sinh ra những tiền về xuất sắc vào bậc nhất của thế giới , có thể kể đến như xavi , iniesta , cesc fabregas thì Mata cũng là 1 trường hợp tương tự. Mata hội đủ những yếu tố để trở thành 1 tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới : tốc độ , tinh quái, nhãn quan chiến thuật , dứt điểm ...
tilebongda , kqbd , cacuoctructuyen , song bai , xoc dia , choi keno online , danh bai online ,
Mata nhấn chìm Anfield”, “Tuyệt đỉnh M8” hay “Số 8 đích thực của MU” là những cụm từ các tín đồ túc cầu giáo đặt cho cựu tiền vệ Chelsea ngay sau trận MU thắng Liverpool 2-1 tại “thánh địa” Anfield. Thực tế, cú đúp bàn thắng của Juan Mata, trong đó có 1 siêu phẩm “ngả bàn đèn” đủ chứng minh đẳng cấp chưa bao giờ “thui chột” của tiền vệ người Tây Ban Nha.
Nghịch lý là, đã có những thời điểm Mata được HLV Van Gaal xét vào diện “cần thanh lý” ngay trong mùa Hè năm nay, dù hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn hiệu lực đến năm 2018. Bởi lẽ, sau 29 vòng đấu, Mata mới có được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo - một con số không mấy ấn tượng dành cho mẫu tiền vệ công như Mata.

Quảng cáo :
Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.

0 nhận xét: